Thursday, October 29, 2009

Einkaleyfi vikunar IV

Allir foreldrar sem eiga fleiri en eitt barn geta séð gagnsemi þessarar uppfinningar. Ég ólst sjálfur upp í fjögurra systkina hópi, fyrir tíma sjö sæta fjölskyldubíla og risajeppa. Þar sem engin svona skilrúm voru til var ég yfirlett settur á milli órólegri systkina, sem eins konar "mannlegt" skilrúm.


Unites States Patent 6,260,903

Children seated in a rear seat of an automobile may engage in squabbling, fighting, or other behavior that may be distracting to the driver.




What is claimed is:

1. A portable partition for use in an automobile having a seat including a seat bench and a seat backrest, comprising:
a seat plate having first and second portions structured to rest on the seat bench;
a partition plate having a bottom edge connected to the seat plate intermediate the first and second portions; and
a hinge joining the first and second portions;
wherein, when the seat plate is disposed upon the seat bench, the partition plate is disposed substantially orthogonal to the seat bench.

2 comments:

  1. Lítur freistandi út. Êg þyrfti þó tvö skilrúm, til að búa til þrjú hólf. Þvílíkur munur sem það yrði :-)

    Annars sé ég á "sheet 7 of 7" að þetta er þvingað upp í þak bílsins (festingarnar). Velti fyrir mér þrýstingnum á skilrúmið ef bíllinn veltur og hættunni sem skilrúmið sjálft skapar.

    ReplyDelete
  2. Fyrir hönd systkina hefur mér verið falið að hefja meiðyrða- og rógburðarmál á hendur þér. Sjálfur gastu verið órólegur; þetta er allt helber lygi...

    ReplyDelete